Tải game bắn gà Game Chicken Invaders 2: The Next Wave vui nhộn nhất cho mobile

Game Bắn Gà là một trong những game HOT nhất hiện nay được dân văn phòng đặc biệt yêu thích. Mặc dù đã ra đời rất lâu rồi, nhưng bạn không thể bỏ qua trò chơi này trong những thời gian rảnh rỗi.  Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác ngồi vào buồng lái, phóng vào vũ trụ để nghênh chiến với lũ gà ngoài hành tinh và bảo vệ trái đất thì hãy đến với game bắn gà đầy hấp dẫn vui nhộn. Có rất nhiều phiên bản game bắn gà cho bạn lựa chọn nhưng game Chicken Invaders 2: The Next Wave  là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi giao diện vô cùng đẹp mắt và  cách chơi dễ dàng.
tai-game-ban-ga
Trong game, bạn chỉ cần sử dụng chuột để điều khiển phi thuyền không gian trong giải ngân hà, ngắm và tiêu diệt những con gà đang bay ở khắp mọi nơi. Nhưng cần chú ý không bay quá sát loài gà bởi chúng có thể "bẫy" bạn bằng những quả trứng trên đường đi, nếu chạm phải trứng cả bạn và phi thuyền đều bị nổ tung. Trong trò chơi bắn gà, bạn được cung cấp tối đa 5 "mạng", mỗi lần nổ tung là một mạng sẽ bị trừ đi và trò chơi sẽ kết thúc nếu tất cả các mạng đều bị trừ.
Tính năng chính:
Lối chơi hấp dẫn và các cấp độ đầy thách thức.
Thu thập power-up trên đường đi.
Tránh xa những quả trứng.
Chế độ 1 hoặc 2 người chơi: cứu thế giới một mình hoặc phiêu lưu cùng những người bạn.
11 hành tinh để bạn giải cứu.
110 cấp dộ hấp dẫn.
3 loại vũ khí.
Bảng điểm trực tuyến: so sánh điểm của mình và những người chơi trên khắp thế giới.
Game bắn gà trên mobile có giao diện và âm thanh hoàn toàn giống với phiên bản game bắn gà trên máy vi tính…Nào cùng tải game bắn gà cho điện thoại của bạn để tận hưởng những giây phút giải trí thú vị và tiếp tục cuộc hành trình đến mỗi hành tinh và chiến đấu theo cách của bạn để giải cứu thế giới nhé.