Tải game Temple Run 2 miễn phí cho điện thoại

Temple Run – Tựa game ăn khách hiện nay đang thu hút hàng triệu lượt tải về máy điện thoại. Game thuộc thể loại game nhâp vai cực kỳ hấp dẫn hiện đã có mặt trên các nền tảng điện thoại IOS, android và Windows phone. Với sự thành công ngoài sức tưởng tượng của phiên bản 1, hãng sản xuất Imangi Studios lại tiếp tục tung ra thị trường phiên bản game Temple Run 2.


Tham gia game Temple Run 2, người chơi sẽ phải tham gia vào một cuộc chạy trốn bất tận với những con quái vật từ những tòa lâu đài cổ và đối mặt với những nguy hiểm ngàn cân treo sợi tóc.  cốt truyện của game vẫn là kể về một nhà thám hiểm khám phá một ngồi đền cổ, lấy đi một báu vật trong đền và bị lũ quái vật giống vượn khổng lồ truy đuổi. Các bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 nhân vật cho mình, nhập vai người đó và chạy thật nhanh để thoát khỏi sự truy đuổi của lũ quái vật canh đền. Không chỉ có chạy không thôi mà các bạn còn phải khéo léo ăn thật nhiều đồng xu, né tránh các chướng ngại vật và di chuyển sao cho không bị rơi xuống bờ vực sâu thẳm thẳm hay bị vấp phải những mảnh gỗ chắn ngang đường.


Phiên bản tai game Temple Run này có một số cải tiến hơn phiên bản đầu ở một số điểm ví dụ như nhân vật trong phần này có thể dễ dàng phân biệt hơn nhờ cải tiến về đồ họa, mỗi nhân vật được trang bị kĩ năng đặc biệt, có thể di chuyển nhanh hơn. Game có đồ họa đẹp và ấn tượng, lối chơi đơn giản và sáng tạo, nhiều mức độ khó khăn và tốc độ tăng cường cho bạn thử sức, nhiều item cần thiết để trợ giúp bạn, nhiều nhân vật cần mở khóa, điều khiển hết sức trực quan, đơn giản và sáng tạo.Với những cải tiến đáng kể về cả nội dung lẫn hình thức như vậy chắc chắn phiên bản 2 này sẽ không thua kém gì người đàn anh của nó. Các bạn hãy tải game Temple Run 2 cho android miễn phí và cùng bước vào cuộc hành trình xem bạn có thể chạy bao xa.